Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

11-11-2011


Banmethuot, ngày 11-11-11

Kính thưa các Thầy Cô; Các bạn gần xa thân mến,
Thấm thoát 3 tháng đã trôi qua kể từ lúc Khối lớp 68-75 chúng ta phát động đợt quyên góp năm 2011 cho Quỹ Tương trợ 68-75 nhằm giúp đỡ các bạn trong Khối hiện đang gặp phải khó khăn trong cuộc sống.
Các khó khăn về việc học hành của các cháu sẽ được ưu tiên hàng đầu; kế đến là những trường hợp của bản thân các bạn đang quá ngặt nghèo cần đến sự trợ giúp thật nhanh chóng.

Qua các thông tin từ các bạn khắp nơi; đến nay, Ban Liên lạc THTH BMT 68-75 đã có 3 danh sách như sau
Danh sách 1. Các cháu cần được giúp đỡ trong việc học hành
1. Phạm Quốc Việt (con bạn Phạm Luận)
2. Trần Thị Mỹ Linh (con bạn Hoàng + Ly)
3. Võ Thị Minh Trang (con bạn Võ Văn Phụng)

Danh sách 2. Các bạn cần sự hỗ trợ khẩn cấp và lâu dài
4. Lê Bá Hoàng (bị liệt 2 chân)
5. Nguyễn Nho Cư (bản thân Cư và 3 người nhà bị bệnh tâm thần).
Vợ và con út Võ Văn Phụng
6.Con út Võ Văn Phụng ( suy dinh dưỡng)

Danh sách 3. Các bạn đã được hỗ trợ trong năm 2010-2011, hiện kinh tế gia đình tạm ổn
- cháu Phạm Hoàng Ngọc Thảo (con bạn Phạm Từ),
- gia đình bạn Ngô Xuân (đã mất), bạn Vũ Tiến Dũng, bạn Nguyễn Anh Mẫn, bạn Bùi văn Lâm,
- gia đình bạn La Anh Vũ + Đinh Thị Nhu; gia đình bạn Trần Minh Hoàng + Đinh Thị Ly.
Ban Liên lạc đã đồng ý tiếp tục hỗ trợ cho
- Bạn Nguyễn Nho Cư: 800 ngàn / tháng;
- Bạn Lê Bá Hoàng: 500 ngàn / tháng.
- Cháu Phạm Quốc Việt: 1 triệu  / tháng/ 6 tháng.
-Con út Võ văn Phụng 500 ngàn / 12 tháng.
* Cháu Mỹ Linh đã được đảm bảo cho đến khi ra trường (Trung cấp Dược) với tổng số tiền đã cấp cho năm học đầu là 20,2 triệu; năm học sau (các bạn đã hứa chắc chắn sẽ giúp) là 19,8 triệu.
* Cháu Minh Trang cũng được đảm bảo cho đến khi ra trường (vào năm tới) với số tiền đợt đầu là 9 triệu đồng; Ban Liên lạc sẽ có kế hoạch hỗ trợ cháu Minh Trang thêm, nếu cần.
Như vậy, trừ 2 trường hợp của cháu Mỹ Linh, Minh Trang đã được giải quyết đột xuất (và coi như ổn thỏa); trước mắt, Khối lớp chúng ta còn nhận lời trợ cấp định kỳ 4 trường hợp (bạn Hoàng, bạn Cư, cháu Việt, con út Phụng) với số tiền  (= 27,6 triệu / năm).

Nếu không phát hiện thêm trường hợp nào khác cần trợ cấp, thì số tiền các Thầy Cô, bè bạn giúp cho Quỹ Tương trợ 68-75 vừa qua còn lại (36.450.000 đồng; Ban Liên lạc đang giữ) sẽ tạm đủ cho 1 năm trợ cấp định kỳ (27,6 triệu) + trả nợ cho năm ngoái (5 triệu) + các sinh hoạt khác (Lễ, Tết, Khai giảng, hiếu, hỷ…).

Chưa năm nào Quỹ Tương trợ của THTH BMT 68-75 lại dồi dào, nhiều bạn quan tâm đến như vậy. Đặc biệt, riêng đợt đóng góp này chúng ta đã vinh danh đến 72 bạn tham gia (một con số rất có ý nghĩa; gần 50% theo danh sách Khối lớp). Trong lúc chúng tôi đang viết những giòng chữ này, chúng tôi biết danh sách những Mạnh Thường Quân vẫn không ngừng tăng lên, tăng thêm nữa.

Thay mặt các bạn đã và đang nhận được hơi ấm từ vòng tay của Lớp, chúng tôi trân trọng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các Mạnh Thường Quân đã âm thầm, lặng lẽ đóng góp cho Quỹ Tương trợ THTH BMT 68-75  Chúng ta vẫn thật lòng quan tâm đến nhau.

 Ban Liên Lạc Cựu Học sinh THTH BMT Khóa 1968-1975,

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Các anh chị 68-75 làm việc bài bản và thiết thực như vậy đáng cho BMT chúng ta tự hào. Vận động quyên góp mà được gần nửa lớp góp sức! Quả là 1 thành công về mặt tổ chức.

Mong - 70-77

minh trang nói...

LỜI TRI ÂN:
Cháu là Võ Thị Minh Trang, con cua ba Võ Văn Phụng. Cháu xin thay mặt gia đình gửi lời tri ân sâu sắc đến Bác Hòa, Bác Thuyền va các Bác trong hội cựu học sinh Buôn Ma Thuột niên khóa 68-75 trong thời gian qua đã quan tâm giúp đỡ và động viên gia đình cháu. Giúp gia đình cháu vượt qua một phần nào khó khăn trong cuộc sống.Cháu xin chân thành cảm ơn và cháu cũng xin hứa với Bác Hòa, Bác Thuyền và các Bác trong chi hội cháu sẽ cố gắng học tập để vươn lên trong cuộc sống.Cuối cùng cháu xin chúc chi hội ngày càng phát triển và tình bạn đẹp của các bác ngày càng được thắt chặt.