Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

SINH NHẬT THÁNG TƯ


Mùa hoa gạo 
  Ở lớp chúng tôi có cô bạn gái bây giờ đã lên chức bà nội bà ngoại rồi. Dáng người cao cao chân dài như người mẫu, khuôn mặt ưa nhìn, cái miệng có duyên, hay nói, hay hát lại hát hay. Bạn có tài kể chuyện lôi cuốn, luôn gây sự chú ý cho người đối diện. Với bạn bè bạn cũng nhiệt tình, chia sẻ, giúp đỡ tùy hoàn cảnh. Đôi khi bạn cũng hay hờn mát -phụ nữ mà- Nói chung bạn có rất nhiều nữ tính nhưng không hiểu sao mọi người cứ gọi bạn là ...Anh.
     Năm ngoái nhớ ngày sinh nhật bạn mình  gọi điện chúc mừng. Có lẽ cảm động vì bạn bè còn nhớ sinh nhật mình, bạn tổ chức tiệc mời tụi mình đến dự. (tưởng mình ở thế chủ động hóa ra ngược lại, từ chối thì bạn la làng” bắt đền tụi bay đó, làm sao tao ăn cho hết đây”). Hôm ấy trời mưa suốt buổi chiều, mưa mãi đến tối…Ngoài gia đình, có bọn mình năm đứa đội mưa đến chung vui. Như có chút hơi men bạn tuyên bố “ Sang năm nếu tao còn sống, tao sẽ mời hết tụi bay”(tụi mình cũng quen rồi cách nói vui của bạn). Nhưng bạn cũng mang trong mình một căn bệnh mãn tính phải sử dụng thuốc hàng ngày. Như mọi người hay nói sống chung với lũ, cũng từ khi biết mình sống chung với bệnh bạn đã viết nhật ký, hồi ký mà không biết bao giờ mới ra mắt bạn đọc.
     Năm nay đến sinh nhật bạn, tụi mình dự tính sẽ tặng bạn ổ bánh kem thật to, to nhất từ trước đến giờ, ngoài ra tụi mình còn chuẩn bị nhiều quà tặng khác nữa. Chuyện mình kể là thật trăm phần trăm, các bạn tin hay không tùy ý, mà các bạn biết bạn ấy là ai không? Các bạn đoán nhé.

    Mình cũng gởi lời chúc vui khỏe và hạnh phúc đến các bạn có sinh nhật vào tháng tư, HAPPY BIRTHDAY.
                                                                                         C.T.V (Cộng tác viên)*
*Trunghocbmt68-75 có  thư mời 2 bạn ở BMT làm CTV, thủ tục xong hết, CTV được đăng bài trực tiếp lên trang mà đây là thử nghiệm

Không có nhận xét nào: