Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

CHÀO NĂM MỚI

     Những ngày cuối năm giá rét đã đi qua, nắng lên rực rỡ và những cơn gió bấc lạnh lẽo đã ngưng thổi về. Ban Mê tiết trời như ấm áp hơn, buổi trưa trời còn oi oi nồng nồng, giống không khí của những ngày tết. Dẫu không còn trẻ nữa, nhưng khi mùa xuân về, tết sắp đến vẫn làm cho mấy trái tim già thấy nao nao. Bâng khuâng nhớ về những mùa xuân cũ, khi trời xuân mà người cũng còn xuân xanh.
      Năm mới 2014 đã đi qua được mười mấy ngày. Đầu năm Tây mà cuối năm Ta, càng về cuối năm ai nấy đều bận rộn hơn, tất bật đến bù đầu bù cổ như muốn chạy đua với thời gian. Ưu tiên số một vẫn là công việc và gia đình, cũng không quên bạn bè. Nhưng cũng có một nhóm bạn mà công việc và bạn bè được song hành. Đó là nhóm bạn làm việc cùng nhau ở Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh chợ BMT (gọi tắt là Công ty Chợ ).  Cũng hay hay các bạn nhỉ.
       Ngày 11 tháng 1 này các bạn kỷ niệm ba năm khánh thành khu chợ C, cũng là ba năm làm việc với nhau. Dẫu ở vị trí nào khởi đầu một công việc mới khi tuổi đời không còn trẻ, cũng là một thách thức rất lớn. Nhưng với tinh thần tương thân tương trợ, chia sẻ cho nhau nên mỗi người cùng cố gắng làm tốt công việc mình đảm trách.
     Tổ giữ xe có tổ chức một buổi gặp nhau thân mật ở quán Anh Sơn Đường Ngô Quyền  BMT. Nhóm C.T.V cũng được mời, nhưng tiếc quá vì tụi mình bận việc không đến dự được. Buổi sáng tụi mình có gọi điện chúc mừng và hỏi thăm : sao các bạn gặp nhau có vui không. Phú Đức trả lời : quá vui nữa là đằng khác. Rồi bạn kể ngoài nhóm giữ xe còn có các bạn Hoàng Sinh, Xuân Linh, Tam, Việt , Vinh và Thao cũng đến tham dự.
     Một đóa hoa hồng cho  nhóm Hội đồng quản trị nhé. Trong bối cảnh có nhiều thách thức và cạnh tranh. Các bạn  vẫn ưu tiên sắp xếp tạo công ăn việc làm cho bạn bè đồng  môn. Sắp tới HĐQT chuẩn bị khai trương khu chợ B. Xây dựng đẹp hơn, to hơn và vị trí cũng tốt hơn.
    Chào năm mới đến,  gởi lời chúc các bạn  ngày cành phát triển vững mạnh, luôn sát cánh bên nhau và tình bạn  của học sinh trường Tổng Hợp khóa 68-75 mãi  gắn bó.
                                                                                                                                 C.T.V

Không có nhận xét nào: