Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

HÌNH ẢNH ĐÁM CƯỚI CON GÁI BẠN BẮC TIẾN Ở DAKMIL

  Cách Thành Phố Ban Mê Thuột 60 cây số, một ngày trời không đẹp, lúc nắng lúc mưa cũng không ngăn được bạn bè tụ họp về chung vui cùng bạn Tiến và gia đình , ngày vu quy của con gái yêu  của bạn.
  Bạn bè từ Sài gòn như vợ chồng Tuấn, vợ chồng Kình, Bạn Tâm , Bạn Thuyền, Bạn Tám Bạn Thủy......từ Bình Phước như Công Thảo, từ Nha Trang có bạn Di Phương, bạn Mịch bạn Minh.... Nhóm  từ BMT đông nhất đi năm xe hơi mà còn không đủ chổ, một số bạn Nam phải đi xe bus để nhường chỗ cho các bạn Nữ hic,  thấy thương ghê.

vượt đường xa....


dừng chân giữa đường Dakmil chụp hình kỷ niệm

LỄ CƯỚI



Nhập Tiệc



























Nhóm nữ

Chia Tay 

   Đông  vui đến bối rối luôn, mình cũng cố gắng loay hoay để chụp cho các bạn đều có mặt , nhưng chắc vẫn thiếu sót. Phần thì khuôn viên Nhà Hàng rất đông quan khách, phần thì mắt mình cũng lờ mờ rồi.
   Nhưng sự có mặt của các bạn mình trong những ngày cuối năm này,  báo hiệu một họp mặt năm mới sắp đến vẫn tràn đầy hứng khởi, giống  như những năm đầu tiên  gặp lại nhau các bạn nhỉ.
                                                                                                            ngày 4 tháng 12 năm 2016
                                                                                                                          C.T.V

Không có nhận xét nào: