Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

VIẾNG CÁC THẦY ĐÃ QUA ĐỜI

    Theo thông lệ năm nào trước ngày họp mặt , một số bạn đại diện có đến thắp hương và dâng hoa cho các thầy cũ đã qua đời.
     Thắp hương cho Thầy Trần thế Vũ, Thầy mới mất năm ngoái, năm nào họp mặt của 68-75 cũng có Thầy năm nay Thầy đã xa tụi mình mãi mãi.....

 Cô Vũ đứng ngoài cùng , cùng với các bạn




 Viếng Thầy Nguyễn  Huy Quang, ông Thầy dạy hội họa, tài hoa của Trường Tổng Hợp, Thầy mất đã gần hai mươi năm.



 Viếng Thầy Cung Kim Trạch, Thầy Tổng giám học  của tụi mình, sợ Thầy nhất là những lúc Thầy đi kiểm tra đồng phục, áo dài xanh phải đúng màu , mặc áo len cũng phải gắn huy hiệu, nam sinh mang giày ba ta hay dép có quai hậu, nữ sinh mang giày hoặc guốc, không được mang dép, eo ơi ....vi phạm là bị cấm túc ngay.

 Cô Trạch và các bạn mình



Thắp hương cho thầy Nguyễn Nhạc, Ông Thầy dạy Hóa , nho nhã hiền hiền với cặp kính trắng, anh của một bạn lớp mình, bạn Nam Hùng. lâu lắm rồi không gặp lại bạn.



Thắp hương và viếng Thầy Huỳnh Nam, vào sáng ngày họp mặt, vì Nhà Thầy ở sau Trường Tổng Hợp, xéo Trước mặt Trung tâm Hội Nghị Đam San, nơi chúng mình gặp nhau hằng năm.
Mời các bạn xem video do bạn Ngọc Diệp thu hình, cùng toàn cảnh ngày họp mặt mùng bảy Tết năm Đinh Dậu.

Không có nhận xét nào: