Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

SINH HOẠT THÁNG 6 VÀ 7

   Tháng bảy khi những chùm hoa phượng đỏ đã rơi rụng, khi cái nóng bức mùa hè đã dịu xuống, và những cơn mưa thì đến nhiều hơn. Trời ban Mê đã vào mùa mưa dầm, những cơn mưa cũng không lớn lắm, nhưng ngày nào cũng mưa, ngày nào cũng lất phất, ngày nào mặt trời cũng chỉ thoáng xuất hiện rồi chìm vào mây mù.

    Đã vào nữa năm 2017 , từ nay đến ngày họp mặt thường niên cũng chỉ còn có sáu tháng nữa. Thời gian trôi nhanh quá, mới ăn sinh nhật 60 tuổi đây, giờ thấy cái tuổi 60 cũng trôi đi quá nữa rồi. Nhanh là nhanh vậy,  nhưng chờ đến ngày tổng họp mặt thì lại thấy lâu quá, ôi, vậy là ta phải gặp nhau lẻ tẻ thôi.
    Mấy bạn mình,  ở Sài Gòn bay về Bmt, ở Bmt thì xuôi xe xuống sài Gòn, còn Bình phước còn Nha trang cứ lên lên xuống xuống thăm nhau . Già rồi , còn trai tráng gì, di chuyển cũng bắt mệt, còn việc nhà nữa, còn trông coi con cháu nữa. vậy mà cũng cố gắng thu xếp để gặp nhau. Vậy đi , đi được thì đi nha, thăm được thì thăm nha. Mơi mốt rồi lụ khà lụ khụ có muốn đi cũng hổng đi nổi rồi tiếc nha.
   Chừ có phong trào đưa hình cũ lên, hình từ hồi nảo hồi nao thời còn mặc áo dài xanh, còn sơ mi xanh quần dài mang dép có quai hậu. Tìm mãi chẳng thấy có hình mình, toàn là hình các nam thanh nữ tú, nghĩ cũng phải,  các bạn í hoạt động văn nghệ, thể thao nè các bạn í hay đi chơi nè , hay xuất hiện trong các sự kiện nè, mới có hình chứ. Còn mình cứ cắm đầu cắm cổ mà học , túi ngày ở trong lớp thì làm gì có hình kỷ niệm. Mà kỷ niệm vui nghĩ lại toàn là kỷ niệm nghịch phá thôi , đâu có kỷ niệm vui nào mà đang cặm cụi dùi mài kinh sử đâu hi hi.
    Thôi rút kinh nghiệm xưa nhe, bây giờ tranh thủ gặp nhau nhe, tranh thủ chụp  hình chớp phim cho nhiều nhe. Hi hi mới có sáu mươi chứ bi nhiêu đâu mà. Sau đây là một số hình ảnh sinh hoạt gặp nhau mà mình chụp , các bạn chụp rồi  tổng hợp gởi lên trang 68-75 để lưu lại. Bây giờ các bạn coi cho vui , mấy năm sau coi lại càng vui nữa, nói đi nói lại chứ thời gian qua mau lắm, bạn mình ơi.....


Gặp  nhau giữa năm 
 Các bạn vui nhận quà
Nhóm nữ
 Nhóm nam
 Võ thuyền  ( SG), Công Thảo (Bình Phước )

Kết hợp sinh nhật tháng 7 cho Huỳnh Thị Tám Và Nguyễn văn Hùng

bạn Hồ Thị Lê ở Nha Trang về.
Trước khi chia tay
 Bắc Tiến  (Dak Mil ) và Vũ quốc Khanh ( Bình Phước ) ghé BMT
 Gặp nhau cà phê sáng
 có bạn Kim Thủy ở SG về

Loan, Ly, Ngô (đứng)
Thủy Bình Thanh Yến ( ngồi)
Khanh , Tiến và nhóm nữ A1
Khanh Tiến và nhóm nữ A3

Lâm Dũng (SG) lên dự đám cưới con trai của bạn Quách Nhưn
 Cuộc gặp ngoài lề hội nghị Lâm Dũng với nhóm nữ a1
 Lâm Dũng cùng các bạn dã ngoại

Cô Hoàng Dung về Bmt (áo nâu)
Thăm khu du lịch đồi thông
Cô và trò trên bải cỏ đồi thông

Thăm mộ bạn Trần thị lưu, lớp 12a3 68-75 mất năm 1975
42 năm sau ngày mất hôm nay các bạn về thăm Trần Lưu

   Tụi mình còn có đến thăm thầy Hoàng Nga, thầy mới bị tai nạn va quẹt xe máy bị thương ở bàn chân, nhưng đó là cái chân cũ bị thương cách đây hai năm, cộng với bệnh rối loạn tiền đình và cao huyết áp nên Thầy đau nhiều và chắc phải điều trị lâu. Các bạn ở xa có dịp về đến thăm thầy, mong thầy mau khỏi bệnh và khỏe mạnh lại. Từ lâu Thầy luôn đồng hành với khối lớp mình qua mười mấy năm họp mặt.
                                                                                                                  C.T.V
                                                                                                         tháng 7 năm 2017


Không có nhận xét nào: