Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

TIN THÁNG CHÍN KHỐI 68-75 HỘI NGỘ CÙNG THẦY CÔ CAO BÍNH

Nhân Thầy Cô Cao Bính đi dự Đại Hội Trung Học BMT tại Úc Châu  về lại Việt Nam . Khối 68-75 có dịp Hội Ngộ Thầy cô ở nhà bạn Tam tối ngày 12 tháng 9. Thầy Cô còn dành thời gian đi thăm hai bạn đang bệnh , Nguyễn Văn Việt và Tạ Đông Phong. Cảm ơn nhã ý của Thầy cô mình, dù tuổi cao vẫn vượt nhiều ngàn cây số để gặp mặt rất vui với học trò,  ủng hộ cho chúng em về mặt tinh thần cũng như vật chất. Đó là lời động viên rất ý nghĩa cho cựu học sinh Trung Học BMT  và khối 68 nói riêng,  luôn duy trì sinh hoạt  kết nối với nhau , ngày càng đầm ấm nghĩa tình Thầy trò, bằng hữu.

 Thầy cô và vợ chồng bạn Việt

 Thầy Trò
Vợ chồng Tùng Nhẫn ,Cô và bạn Bình.
Thầy cô gặp lại hai bạn Nhẫn và Thu Liên, hai bạn đã đi dự Đại hội ở Úc mới về.

 Chiều ngày 10 tháng 9 sau khi đến thăm hai bạn Phong và Việt.  

 Có sự hiện diện của bạn Tùng (  chồng của  Nhẫn ) , học lớp 9/2 cũ 


Ngày 12 tháng 9 tụi mình tập trung ở nhà bạn Tam Nghiệp, theo lời mời của hai vợ chồng bạn. Buổi chiều rất vui, Thầy Cô mình vui tươi trẻ trung và gần gủi với học trò. Đó là một buổi chiều với mình là khó quên, trong khung cảnh sân vườn mát mẻ được vui chơi với bạn bè, nhất là được gần Cô,  làm phó nhòm cho Cô , và Thầy Trò tình cảm thân thiện như không có khoảng cách nào hết,  như những người thân thuộc lâu ngày gặp lại.




















Trời tối dần, khi mọi người vào tiệc, ngoài trời có một cơn mưa rất to, làm khung cảnh bên  hiên nhà thêm ấm cúng. Trong những dịp họp lớp hay có cuộc hội ngộ nào đó, nhà hai bạn Tam  Nghiệp luôn là một điểm đến thân thiện, ngôi nhà đẹp luôn mở rộng cửa đón bạn bè. Từ ngày gặp lại nhau đã gần hai mươi năm (  năm 2000 ), thời gian có làm con người già đi, cuộc sống có thay đổi,  nhưng tình cảm của vợ chồng bạn đối với lớp mình vẫn không có chi thay đổi.


Nâng ly chúc mừng hội ngộ


 Cô chủ nhà dễ thương, Nghiệp ( đứng )

chia tay, hẹn gặp lại

Cám ơn hai vợ chồng bạn mình

Chia Tay , chúng em xin chào Thầy Cô, chúc Thầy Cô sức khỏe , bên nhau hạnh phúc, chân cứng đá mềm  mong gặp lại Cô Thầy trong ngày họp mặt đầu năm 2019 sắp đến.
                                                                                                                Bạch Yến

Không có nhận xét nào: