Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2010

ĐẶC SAN & KỶ YẾU


Sau khi nhận được những góp ý của quí Thầy Cô, các bạn cựu học sinh THTH BMT NK 68-75 và các bạn bè thân hữu. BBT KỶ YẾU đã hiệu đính, sửa chữa về nội dung và hình thức cũng như đã bổ xung thêm bài vở của quí Thầy Cô và các bạn cựu học sinh THTH BMT NK 68-75. Một lần nữa xin chân thành cám ơn quí Thầy Cô, các bạn bè xa gần hết lòng ủng hộ về tinh thần và vật chất . BBT đã chính thức đổi tên là ĐẶC SAN & KỶ YẾU theo như sự góp ý .
Để cho việc xuất bản hợp pháp, toàn bộ nội dung và hình thức của ĐẶC SAN & KỶ YẾU đã được gởi đến cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm duyệt để được cấp giấy phép xuất bản theo đúng các qui định của pháp luật. Như vậy sự thay đổi cuối cùng nếu có về nội dung và hình thức tùy thuộc vào việc kiểm duyệt của cơ quan chức năng.
ĐẶC SAN & KỶ YẾU xuất phát từ con tim của các cựu học sinh THTH BMT NK 68-75 và được sự động viên rất quí báu của quí Thầy Cô và bạn bè thân hữu. Tất cả những bài vở, hình ảnh xưa, nay, việc trình bày và ấn loát từ chính những bàn tay không chuyên nghiệp của các cựu học sinh và sẽ là món quà nhỏ gởi đến quí Thầy Cô và bạn bè trong dịp họp mặt cựu học sinh THTH BMT NK 68-75 lần thứ 10 xuân Canh Dần. Dù hay hoặc dở cũng mong rằng ĐẶC SAN & KỶ YẾU sẽ là kỷ niệm yêu dấu được quí Thầy Cô và bạn bè nâng niu và trân trọng .
NGUYỄN ĐÌNH HÒA

Không có nhận xét nào: