Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

TIN THÁNG CHÍN

Tháng 9 về có một tin  vui và một tin  không vui, xin thông báo cho các bạn tin không vui trước
   
    Ban Liên Lạc 68-75 tại BMT vừa qua có liên lạc với gia đình Thầy Trần Thế Vũ, được biết hiện Thầy đang điều trị tại Bệnh Viện Tỉnh Dak Lak, phòng Cấp Cứu Hồi Sức. Tình trạng của Thầy không cho phép tụi mình thăm hỏi trực tiếp , vì Thầy đang được  điều trị đặc biệt ,  Thầy vừa phải chạy  thận một tuần ba lần , vừa phải tháo khớp gối một chân vì biến chứng căn bệnh tiểu đường.Tụi mình cũng rất buồn vì bệnh của Thầy nặng hơn so với ba tháng trước , lúc BLL đến thăm thầy vào tháng sáu. Mong Thầy sẽ khỏe mạnh lại và vượt qua được căn bệnh hiễm nghèo.

  Còn tin vui là Thầy Nguyễn Đình Liễn, sau cơn bệnh cách đây một năm hiện giờ thầy đã  khỏe mạnh lại , tinh  thần  Thầy minh mẫn và  sáng suốt.  Dù  tuổi đã trên 80 Thầy vượt đường xa  ngàn dặm  vê thăm quê hương. Được gặp Thầy trong buổi họp mặt nhỏ ở nhà bạn Trần văn Tam, Thầy trò vui vẻ nhắc lại những kỷ niệm xưa,. sau đây  là những hình ảnh mình ghi lại trong buổi gặp mặt, vào tối ngày 16/9/2016.

Thầy và các bạn Trần văn Tam, Đổ tự Nam, Ngô thị Bình và Phạm Thị Thanh
Thầy và bạn Phạm thị Thanh
 Thầy và bạn Đỗ Tự Nam
 Có thêm chủ nhà Trần văn Tam
 Thầy và các bạn nam, thêm Phong, Xuân Linh, Trọng 
Bạn Nguyễn thị Loan đại diện tặng hoa mừng  Thầy sức khỏe
Có cả hoa cho nữ chủ nhân
Đại diện BLL :  bạn Nguyễn Quốc Việt.
 Vợ chồng Tam  Nghiệp , Loan và Thầy
 Thầy vui  vẻ và đẹp lão các bạn nhỉ
Có thêm bạn Lộc
 Có thêm bạn Phú Đức
Có thêm bạn Phan Hữu Vinh
Chều BMT, có chút mưa trời tối các bạn cố gắng nhìn nha, hi hi.

 C.T.V
    

Không có nhận xét nào: