Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Tin tức Tháng 7

Trunghocbmt68-75 nhận được trang thơ - văn - nhạc - sưu tầm...của bạn hữu trên hai diễn đàn ĐHVăn Khoa - ĐH Khoa Học & các nơi khác, của cô Phạm Thị Minh Hưng: 
Blog Cành Lan Trắng, màu sắc dịu dàng, dễ thương, trang nhã...
Các bạn vào đọc cho vui, giải trí nhé, nội dung khá phong phú.
 ( Blog cành lan trắng thơ nhạc PtMH.)
Xem thêm thơ PTMH




 ********


Tin vui
Được tin hai bạn Nguyễn Viết KìnhVõ Thị Bạch Huệ sẽ tổ chức lễ tân hôn cho con trai Nguyễn Vũ Khôi và cô dâu Hà Thanh Hương vào lúc 18 giờ ngày 28-7-2012 tại Trung Tâm Hội Nghị  DIAMOND 15A Hồ Văn Huê, P9, Q phú Nhuận.
Trunghocbmt xin chia vui với hai gia đình và chúc  hai cháu hạnh phúc.


**********
Hội ngộ tại Huế

Vợ chồng Thầy Tôn Thất Trai và các bạn Thanh Thuý, Phạm Ngọc Trí,
Lê Trung Hưng  tại nhà từ đường của Thanh Thuý


*********


Tình hình ế ẩm qua số người xem Năm 2012, vì đâu?


-Tháng 1 và Tháng 2: Rộn ràng cho buổi họp lớp đầu năm nên có nhiều người theo dõi.
-Dư âm còn đến Tháng 3.
-Bắt đầu xuống không phanh do ít có sự kiên nổi bật như bài viết, hội họp, đám cưới, đám...ma hay bắt đầu chán rồi đây...( có bị ảnh hưởng theo tình hình kinh tế thế giới và VN không?)
- Tháng 7 đang đếm...

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mình cũng hay vào lắm nhưng không có gì mới hết đâm buồn. Cho mình nhận xét nghe, thứ nhất bài vở và các sáng tác ít quá, thứ hai tin tức tại Bmt cũng ít được cập nhật.Mình nghĩ cần có nhiều cộng tác viên nhiệt tình ở nhiều nơi gởi bài vở tin tức về. Ví dụ như nhóm Bmt,nhóm Nha trang,nhóm Sài gòn,Huế , Úc , Mỹ. Như vậy đông vui không đơn điệu và lôi kéo được nhiều bạn vào xem hơn.

Nặc danh nói...

Mình thì đề nghị có thêm mục kết nối bạn bè ,để các bạn có có thể qua trang kết nối liên lạc trò chuyện với nhau. Ai muốn tìm những bạn thất lạc đã lâu, có thể nhắn tin tìm bạn,bạn nào có tin tức gì thì cho biết .Đó cũng là một nhịp cầu thông tin,không thể chờ mãi những sự kiện .Không có sự kiện thì mình làm ra sự kiện.Các bạn thấy thế nào, thảo luận xem nhé.