Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

TRỜI VẪN CÒN MƯA



Hình ảnh cuối cùng của Hoa (ngồi giữa, cạnh Đào)
trong ngày họp đầu năm 2013 tại DamSan
C.T.V 
   Ban liên lạc 68-75 ở BMT chỉ có một bông hoa duy nhất nhưng tháng 6 vừa rồi bạn Nguyễn Thị Loan có việc phải đi xa. Một buổi sáng Phú Đức gọi bảo: bọn mình  đi thăm một bạn nữ bệnh nặng mà không có nữ, chỉ toàn là nam thôi. Nghe vậy, hai đứa mình cũng sốt sắng tháp tùng cho đông đảo một chút. Người bệnh là bạn Phan Thị Hoa, bạn bị ung  thư phổi. Ra về tụi mình có gởi một bài lên trang web, bài “ Tháng Sáu trời mưa “. Sau đó có phản hồi, bạn Phạm Văn Long gởi tặng Hoa một món quà. Hai đứa lại đại diện quay lại nhà Hoa một lần nữa. Hôm ấy Hoa trông khỏe hơn lần trước, bạn ngồi dậy được và tươi tỉnh nói chuyện với tụi mình…
      Mấy ngày sau, có điện thoại của Huỳnh thị Tám ở Sài Gòn gọi về :” tuần trước có mình ở BMT mà sao các bạn đi thăm Hoa không rủ mình đi “.Giọng nói có một chút giận  hờn và có cả nước mắt nữa “ mình chỉ sợ không còn kịp gặp Hoa nữa “. Nghe hắn nói mà tụi mình đâm lo, thật sự là  tụi  mình tưởng bạn đã về Sài Gòn rồi nên không gọi. Nhưng Phan Hoa  thì vẫn  chờ  bạn, tháng 9 này  Tám về lại BMT. Mới tuần trước đây thôi, cả nhóm có cùng nhau đi thăm Hoa. Nhóm tụi mình hôm ấy gồm có Đỗ Tự Nam (bạn nam duy nhất kiêm tài xế ), Huỳnh Thị Tám, An, Thanh, Hạnh, Quý Bắc, Bình,Yến. So với hai lần trước mình đến  thì lần này Hoa sút rất nhiều. Nhưng bạn vẫn trò chuyện được, bạn ngồi nói chuyện với cả đám gần  tiếng đồng hồ.  
      Ra về, cả nhóm bâng khuâng nói với nhau không biết có còn kịp họp mặt năm nay không… Mà  quả vậy, Hoa không chờ đến họp lớp nữa , bạn đã mất rồi (18 tháng 9),. Mới sáng hôm qua thôi, giữa những cơn mưa to không dứt của cơn bão số 8. Lúc còn bé mình đọc một câu chuyện kể rằng mỗi người có một vì sao bản mệnh, khi mình chết thì vì sao đó cũng tắt theo. Có một vì sao đã tắt rồi trong muôn tỷ những vì sao ngoài vũ trụ bao la kia….
      Buồn  quá vì cấp lớp năm nay vắng thêm một người. Nhưng mừng vì bạn đã ra đi êm ả, qua  rồi những cơn đau của căn bệnh. Mong bạn yên nghỉ nơi cửa Phật, sớm tối kinh cầu và quên hết đi những phiền lụy của thế gian này, Hoa nhé.

    
Tin buồn
Trunghocbmt68-75 xin báo cho các bạn 1 tin buồn : bạn Phan Thị Hoa đã vội vã bỏ bạn mà ra đi vào ngày 18 tháng 9 này .
Vội vã làm chi, Hoa ơi !
Chúc bạn về nơi yên bình, nhé Hoa.
Phan Uu
Vo cung thuong tiec, khi nhan duoc tin:
Chi Phan Thi Hoa, CHS Truong ThBmt, nk 68 - 75,
vua tu tran ngay 18 - 9 - 2013 tai thanh pho Ban Me Thuot, Viet Nam.
Toan the CGS & CHS Truong ThBmt Uc Chau chan thanh Phan Uu cung gia dinh Chi Phan Thi Hoa va Toan the Tang gia Hieu Quyen.
Xin gop loi cau nguyen cho Huong Linh chi Phan Thi Hoa som duoc thanh than yen nghi va tieu dieu tu tai noi Coi Vinh Hang.
T/M CGS & CHS Truong ThBmt Uc Chau,
CGS Nguyen Giong, South Australia.                                                                            






Kính thưa Quý Ông Bà, Thầy Cô, Quý Tăng Ni Phật Tử, Quý Thân Bằng Quyến Thuộc, Quý Bằng Hữu, Láng Giềng...

Gia đình chúng tôi chân thành cảm tạ Quý Vi đã đến, gửi, chia sẻ và tiễn đưa Bà, Mẹ, Chị, Em chúng tôi là

Bà Quả Phụ NGUYỄN MẪN
Nhũ Danh PHAN THỊ HOA
Pháp Danh NHUẬN HỒNG
Sinh Năm Giáp Ngọ
Từ trần ngày 18-9-2013 (14 tháng Tám năm Quý Tỵ)
Hưởng Thọ 60 tuổi

Về nơi an nghĩ cuối cùng!

Những tình cảm ấy, gia đình chúng tôi luôn mãi ghi nhớ

Trong lúc tang gia bối rối sẽ có những điều sơ xuất.
Kính xin Quý Vị niệm tình tha thứ

Kính gửi đây lòng cảm tạ chân thành của gia đình
Câu mong Quý Vị luôn vui khỏe và thành công


Trân trọng,

1 nhận xét:

BíchTuyen nói...

Ban Phan T Hoa đã ra đi thanh thản. Cầu mong linh hồn bạn được sớm về miền Cực lạc.