Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

BÀI PHÁT BIỂU KHAI MẠC NGÀY HỌP MẶT



CHÀO MỪNG NGÀY HỘI NGỘ THỨ 16 – KỶ NIỆM 41 NĂM XA TRƯỜNG VÀ 61 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG.
Kính thưa quý thầy cô.
Kính thưa tất cả các bạn thân thương và gia đình.
Trong nắng Xuân rực rỡ, ấp áp của ngày hôm nay, hương vị của những ngày Tết vẫn còn đọng trong mỗi người - chúng ta vui mừng được chào đón tất cả thầy cô và các bạn đã cùng gia đình về gặp mặt trong lần họp lớp thứ 16 này và cũng để kỷ niệm những tháng năm cùng học dưới một mái trường.
Chúng ta không bao giờ quên những thầy cô đã vĩnh viễn ra đi như Thầy Quang, Thầy Nhạc, Thầy Nam, Thầy Trạch... và một số bạn – không còn có thể tham gia họp mặt với chúng ta nữa.
Hôm nay nhìn lại, tóc của thầy cô và của chúng ta đều đã bạc không nhiều thì ít. Thời gian qua thật nhanh, tất cả như mới đây thôi, 48 năm vào trường đầy bỡ ngỡ và cũng đầy tự hào là học sinh của Trường THTH BMT, rồi 41 năm xa trường. Đến nay nhiều bạn con cái cũng đã trưởng thành, có nhiều người đã đến tuổi nghỉ hưu, nhiều người cũng dừng sự bương chải ngoài đời và với tinh thần hồi hướng chúng ta lại có thêm thời gian tìm lại nhau, mong muốn chia sẻ với nhau những khó khăn, san sẻ gánh đỡ cho nhau được ít nhiều ở những năm tháng “chiều tà” này.
Do đó, buổi họp mặt truyền thống mỗi năm một lần này không chỉ là một ngày hội lớp, không chỉ là dịp để chúng ta gặp nhau hàn huyên tâm sự nhắc nhớ cho nhau những kỷ niệm thiếu thời, để tìm thấy trong những người bạn cũ kỷ niệm cả một thời thơ ấu của mình mà còn là dịp để chúng ta có dịp hiểu về nhau hơn, về cả cuộc sống riêng tư và gia đình, và giúp cho nhau bằng những gì có thể sẻ chia : một sự giúp đỡ vật chất cụ thể, tạo điều kiện cho con cái của nhau một cơ hội, một sự an ủi tinh thần... tất cả các điều đó dù ít dù nhiều đều đáng quý.
- Ngày còn có nhau, giúp nhau cho thật nhiều./ Ngày nào mất nhau, sớt chia chẳng được đâu.
Với tâm nguyện đó, chúng ta đã làm được cho nhau một số việc, và vẫn có một số công việc phải làm. Ban liên lạc chúng tôi mong muốn tất cả các bạn có mặt hôm nay sẽ đều cảm thấy niềm vui hòa hợp, một cảm nhận đầm ấm từ một tập thể đầy yêu thương và do đó... sẽ hiện diện đầy đủ trong những ngày họp mặt truyền thống của những năm sau, không thiếu một ai hôm nay và ngày một đông hơn nữa.
Với tinh thần đó, tôi xin long trọng khai mạc buổi họp mặt.

Đọc Lời Khai Mạc : Bạn Nguyễn Quốc Việt ( Trưởng ban liên lạc )

Dẫn chương Trình : Bạn Võ Văn Tâm
Giới thiệu các Thầy Cô về dự

Tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng các Thầy Cô

Ban Liên lạc Ra mắt Thầy Cô và các bạn

Tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng Ban liên lạc

Giới thiệu và tặng hoa cho người phụ trách trang web : Trung hocbmt68-75.com : Bạn Lâm Dũng


Tốp ca Ly Rươu Mừng khai mạc chương trình Văn nghệ

                                                     
                                        Hình ảnh : Kim Thủy, Thiên Thanh, Lâm Dũng                                                             Tổng Hợp :  Bạch Yến

1 nhận xét:

Lam Dung nói...

Dũng Lâm Bữa đó mình dở thật vì bị động quá, ăn năn đến tận giờ, mình quên cám ơn sự đóng góp của " Nhóm biên tập, CTV" của trang trunghocbmt68-75 xinh đẹp ở BM : Bạch Yến, Bình, Phạm Thị Thiên Thanh, An. Cám ơn các bạn đã làm cho trang thêm phong phú.