Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

TIN THÁNG 9

TIN 1 : 

          Cuối tháng 8, đầu tháng 9 này cấp lớp chúng mình, có một tin không vui. Gia đình bạn Đinh Thị Ly, có một con gái đã  lập gia đình, cháu còn trẻ và có hai con còn nhỏ, mắc phải căn bệnh hiểm nghèo. Cháu bị  K đại tràng, di căn qua buồng trứng, gan và ổ bụng. Ung Thư hiện nay là một căn bệnh bùng nổ ở nước mình, nhưng thương cho cháu tuổi đời còn trẻ, mới lập gia đình, con cái còn nhỏ. Gia đình nhỏ của cháu cũng đang trong những bước đầu gầy dựng, còn  thiếu trước hụt sau. Cháu trông cậy vào Mẹ, mà bạn Đinh Ly cũng hoàn cảnh khó khăn, bạn hiện làm trong tổ giữ xe của chợ BMT. Thế vào chổ của chồng Ly là bạn Hoàng cũng trong cấp lớp tụi mình, đã mất.
Cấp thời nhanh chóng bạn Vũ quốc Khanh đã đăng lời kêu gọi trên Facebook của bạn và trang Trung Học Bmt. Được sự hưởng ứng của rất nhiều bạn, trong và ngoài nước, thể hiện tinh thần tương thân tương ái giữa các cựu học sinh 68-75.
Thay mặt bạn Ly hiện đang ở Đà Nẵng để chăm sóc con gái, xin cám ơn tất cả các bạn đã gởi tiền giúp đỡ  cho gia đình bạn Ly. Cám ơn Cô Lê Ngọc Hòa, em Nguyễn Thị Hồng Trang, em đã nhiều lần cùng các anh chị 68-75 hỗ trợ các hoàn cảnh nghèo lớp, bạn Đinh thị Mai hổ trợ tiền tại chỗ và giúp Đinh Ly mở tài khoản nhanh tiện cho việc đóng góp của các bạn.  Ngoài sự hỗ trợ về vật chất , sự quan tâm của bạn bè đã là một động lực giúp Ly vũng vàng hơn, khi bên cạnh không còn chồng, bạn là chỗ dựa quan trọng  của con cái trong lúc đau buồn này.
Xin tổng kết nhanh, theo trang face của bạn Vũ Quốc Khanh, và tin tức từ bạn Lâm Dũng , bạn Nguyễn Viết Kình. số tiền đóng góp sơ khởi đã kết quả khả quan  như sau :
Các bạn Trung Học 68-75 tại Sài gòn        : 33 triệu.
Các bạn ở 68-75 tại Hải Ngoại (Mỹ )         : 13 triệu 600 ngàn
Các bạn gởi trực tiếp vào tài khoản của Đinh Ly :  khoảng trên dưới 10 triệu (hiện Ly còn đang ở Đà Nẵng , chưa tổng kết , mình dựa theo con số bạn Khanh báo cáo hằng ngày ).
Các bạn lớp A1 tại BMT    : 3 triệu 500 ngàn ( Ngô thị Bình đang giữ )
Ban Liên lạc 68-75 tại Bmt : 1 triệu (Ngô thị bình đang giữ )
Số tiền mà Thủ Quỹ của cấp lớp đang giữ đã thông báo với bạn Đinh Ly, sẽ trao tận tay bạn khi bạn về Bmt, Vì cuộc điều trị chắc không thể trong ngắn hạn , tuổi đời cháu còn trẻ quá lại là mẹ của hai con còn bé dại. với khoa học tiến bộ hiện nay và niềm hy vọng dù nhỏ xin cũng cứ hy vọng . Các bạn nào chưa biết tin, hay muốn hỗ trợ thêm xin gởi về:
                                               ĐINH THỊ LY
                                Số tài khoản : 6341 0000 117 894
                                Ngân Hàng BIDV Chi nhánh Daklak
                              Số Điện thoại  của  Ly  : 0946 132 207

TIN 2 :
         BLL 68-75 tại Bmt có nhận được 100 usd  của Thầy Cao Bính Tặng cho quỹ lớp, và 10 triệu của một bạn 68-75 tại Sài Gòn đóng góp Quỹ. Xin Cám ơn Thầy và cám ơn bạn Sg , một món quà rất vui cho tháng 9 này.
                                                                                                              C.T.V


Không có nhận xét nào: