Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2009

HỌP MẶT ĐẦU NĂM (2009)-PHẦN HAI(tiếp theo và hết)

PHAN HAI TIEP THEO và hết





Các chị ơi! cứu em với,sao cô đơn hoài vậy? (Định)


Mạnh Cường mặt đỏ như lần đầu gặp gỡ?Hòa,Việt,Tịnh Cờ,Tuấn,Dũng.Mong quí thầy cô vui là đạt yêu cầu Xăng xuống,cước xe không xuống,kì này ngon à!(Mạnh Bình)Lộc,Cờ,Hòa,Hà đang xin điểm để ghi thành tích vào đời?Thầy Thế Vũ đẹp như tiên ông Y chang Tôn Ngộ Không xuống núi vậy,uống bia ...khè thấy đã (Tuấn Cu ba)


Thầy Vĩnh trao đổi với Lâm Dũng về trang trunghoc68-75


Món quà nhỏ của các bạn ở Saigon. xem có mình trong đó không?


Đây là "meo" của thầy!


Chụp hình trước lúc chia tay.



Thanh Thúy ưa nhắm mắt như lần đầu...Còn anh Đào luôn đằm thắm (mai mốt free nữa nhe!)


Tuấn,kì này về...hết cả bún rồi!?

Xuân Linh lo hát bị chị la đó!


Lân:Thấy thầy khỏe,em ham lắm,Truyền bí kíp cho riêng em với nhé!

Những lời tâm sự cuối cùng

Nhí nhảnh khi làm cảnh để chụp ảnh!
Nhìn Bắc Tiến là biết người hùng Đắc Min rồi,Linh vui như trẻ mới nhận lì xì,Lâm Dũng đàng hoàng(giả bộ?),còn Sinh thì...tranh thủ,Lộc thì...hơi lợi dụng?

Cái thằng ! cứ nhúc nhích hoài làm sao chụp hình được!


Chắc như béton tươi?





Long Banmethuot


That la cam dong va sung suong khi duoc thay lai nhung net dep cua thuo hoc tro...Tat ca lam cho toi nho den ngay con cap sach toi truong voi nhung khuon mat than quen ngay nao van con dong lai trong tam tri toi...Mong uoc tat ca hinh anh nay van ton tai cho hom nay va mai mai ve sau...


Long Hoa.



Thanh-Xuân (TX)rất cảm kích...xin cám ơn các Thây Cô và Anh Chị THBMT (68-75)đã bỏ thì giờ, công sức...để TX và mọi người có cơ hội tham dự "hàm thụ" qua những tấm ảnh ghi lại nhiều kỷ niệm vô giá.Thời gian trôi qua như giấc mộng, nhưng (nhìn hình)các Thầy Cô không thay đổi nhiều theo thời gian như học trò! Nhìn hình Thầy Trần Thế Vũ mà mong được thấy/nghe Thầy cầm đàn và cất cao giọng ca (như 30 năm trước) "Ngày ngày gặp nhau, bên nhau ta ghi trên từng trang giấy trắng...dưới mái trường thân yêu, hàng phượng thắm quanh sân- Nơi tôi có bạn bè, bao Thầy Cô thân yêu - Cho dù thơi gian có phôi pha, mãi mãi tôi không quên nơi hàng ngày ta gặp nhau, gần nhau"Xin được tri ân các anh chị, dù ở bất cứ nơi nào, đã duy trì và luôn luôn giữ được truyền thống GHI NHỚ CÔNG ƠN THẦY CÔ đã dạy dỗ chúng ta nên người.Mong hẹn gặp lại những khuôn mặt thân quen một ngày không xa. Đại Hội 55 năm ngày thành lập Trường THBMT, sẽ được tổ chức tại thủ đô Hoa Thinh Đốn vào hai ngày 7 và 8 tháng 8, năm 2010


Trân kính,Trần Thanh-Xuân


BAN BIÊN TẬP


Sau bao ngày vất vả,thu lượm thông tin,chụp ảnh,đưa đón quí thầy cô,bạn bè,chúng tôi gồm:


Nguyễn Đình Hòa(phụ trách biên tập chính),Lâm Dũng(trợ lý kiêm com pu tờ-quan trọng lắm ?) và Ng Minh Tiến(chụp ảnh và làm nội tình phe nữ) cũng đưa được nhiều hình ảnh ...nóng cho quí thầy cô và các bạn ở xa không về dự họp được.


Công việc thật là ...chông gai,vất vả,sau ba ngày đêm chỉnh sửa,xử lý trên ngàn tấm hình,chọn được 500,rồi chọn tiếp gần 300 tấm để post lên cho các bạn xem.Mỗi lần post thêm là mỗi lần sắp xếp lại...trên tinh thần chuyên nghiệp thật sự.


Mạng internet sáng đèn,trang chủ Google xém cháy vì quá tải , telephone nghẽn mạch.Đang biên tập gần xong,điện cúp cũng vì quá tải (chán cái ông nhà đèn VN quá!).Yahoo mail cũng chịu không nổi,error liên tục.Các đường link còn chưa chuẩn.phải chia nhỏ các bài đăng.


Có những tấm hình chưa kịp xử lý,còn tối (mong quí thầy cô và các bạn thông cảm).Cuối cùng cũng có sản phẩm thông tin nối vòng tay lớn,thấy mọi người chưa chê là mừng lắm rồi !Có thể còn thiếu sót chút đỉnh...mong mọi người bỏ qua cho.


Công việc cũng tạm xong,nhưng vẫn còn chỉnh lý,bổ xung chút đỉnh nữa cho phong phú thêm,trên tinh thần luôn luôn lắng nghe,luôn luôn ...cố hiểu.BBT xin cám ơn các bạn và đang chờ ...phi vụ khác để hân hạnh phục vụ tiếp.


BBT


Không có nhận xét nào: