Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2012

Mồng 6 Tết, Mồng 7 tết - Ngày hội ngộ




Hình ảnh  hoạt động ngày mống 6 Tết
(Điểm tâm, Thăm nhà Thầy Vĩnh, họp lớp A2,Nhà H'Ty, Chiêu đãi đoàn tại Dam San)






Ngày mồng 7, trước giờ khai mạc
Ành chụp ngoài hội trường trước giờ họp lớp




Khai mạc hội ngộ trunghocbmt68-75
có sử dụng thêm ảnh của PV Long






Bế mạc, chụp hình lưu niệm
có sử dụng thêm ảnh của PV Long




Thầy Nguyễn Đình Liễn phát biểu tại buổi họp lớp





Ảnh trên facebook của Hưng
chụp tại nhà Tam ( M 5 tết) 
Lời cám ơn
Người thực hiện trang thông tin này chân thành cám ơn các bạn trong BLL đã hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất nhằm cung cấp những tấm ảnh quí báu ghi nhiều kỉ niệm về Thầy Cô, Bạn bè với mái trường Trung Học BMT.
Cám ơn P V Long (cung cấp máy ảnh), N Đ Hoà ( cung cấp hình đã chỉnh sửa) , cô Diễm Bình ( Tặng USB để kịp thời chuyển ảnh), Bạch Trầm (gửi bài nhanh lẹ), Sinh Đào( o bế kỹ vì sợ đưa ảnh xấu lên mạng ), Lộc, Hùng Lé (lái xe chạy show), Chị Dung 65-72 (cho mượn xe mà không kịp đổ xăng trả lại)...Và các bạn khác  đã không phản đối khi bị ...chụp hình ( nhất là các bạn gái, hi hi !)
Đặc biệt cám ơn Gu-gồ đã cho xài chùa nhiều phần mềm (ăn thua là biết xài), cám ơn ông nhà đèn (không cúp điện bất tử vì mới lên giá) và FPT đỡ chập chờn (cũng lên giá rồi).
Cám ơn bà xã Oanh (không đòi đi theo và không bao giờ gọi điện hỏi đang ở đâu ?)
Cảm động nhất là có nhiều bạn khen trang web trunghocbmt68-75 quá xá mà không biết ai mần, nay xuất đầu lộ diện (cho đánh bóng một chút nhe !).
Lâm Dũng




Xem toàn bộ ảnh họp lớp
Họp lớp mùng 7 Nhâm Thìn
Các bạn có thể chia sẻ album ảnh của mình cho Trunghocbmt68-75 theo bất cứ phần mềm nào bạn quen và thích, sẽ hiện ra ở đây.
 
 
 

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

NIỀM VUI HỘI NGỘ.
ĐAM SAN RỘN TIẾNG CƯỜI VANG,
NHÂM THÌN HỘI NGỘ CHỨA CHAN TÌNH NỒNG,
ĐỜI TƯƠI NHƯ TRIỆU ĐÓA HỒNG,
BAN MÊ THẮM THIẾT,NGÀY XUÂN TUYỆT VỜI,
TRỜI LÀNH LẠNH, LÒNG CHƠI VƠI,
CÙNG NHAU NHẮP CHÉN, MEN ĐỜI NGẤT NGÂY
Phạm Thị Minh Hưng.

Nặc danh nói...

Tuy khg học cùng niên khóa ,nhưng lâu lâu coi ké cũng cảm thấy ấm lòng vì được thấy lại một số hình ảnh của thầy cô thân quen và một số các em học cùng trường .Cám ơn rất nhiều

Nặc danh nói...

Các bạn CHS THTH BMT 68-75 nên suy nghĩ dần đến 1 việc quy mô hơn nữa coi được không: Tổ chức họp mặt toàn trường vào năm 2015 này (Kỷ niệm 60 năm Ngày Thành lập Trường). Đối tượng tham dự: tất cả những cựu học sinh từ 1955 đến 1975 (hay quy mô hơn nữa: đến 2XXX luôn, nếu tổ chức được).
Nhân tiện, nên có 1 thống kê của Khóa 68-75 (và các khóa khác, nếu được) xem có ai làm được cái gì tạm gọi là "thành công, thành đạt" hay không (giống như Pétrus Ký, Chu Văn An, Gia Long, Quốc học Huế, Võ Tánh Nha Trang, Hàm Nghi Huế đã làm).
Thân,
CHS rất già;
HuongNguyen