Buổi họp đầu năm 2024 của Trunghocbmt68-75 tại BMT dự kiến vào ngày Chủ Nhật, 18 tháng Hai năm 2024, nhằm ngày mồng 9 tháng Giêng Giáp Thìn

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Lời Tình Buồn với Quỳnh Lan

ChâuNga-Seattle

   "Ta nhớ một sớm nao
   Rừng thu im lặng tiếng
   Ngây ngất trong gió bay
   Lời tình nghe đắm say…"
   Lời Tình Buồn của nhạc sĩ Hoàng Thanh Tâm là một trong những bản tình ca Việt Nam vượt thời gian, đã được nhiều ca sĩ nổi tiếng trình bày cũng như ghi lại trong những CD nhạc của mình. Tôi đã từng say đắm khi thưởng thức nhạc phẩm này qua những giọng ca của Khánh Ly, Ý Lan, Hương Giang…và ngay cả chính giọng ca của tác giả. Hôm nay tôi thật sự đã lặng người khi nghe Quỳnh Lan trình bày bài hát này. Dưới khung cảnh của một đêm nhạc thính phòng, hình ảnh thật lãng mạn của cô gái ngồi ôm đàn tự đệm cho chính mình và bằng giọng hát nồng nàn, sâu lắng đầy truyền cảm như phát ra từ trái tim đang thổn thức ấy đã làm cho tôi hoàn toàn đắm chìm trong ngây ngất ngay từ những nốt nhạc dạo đầu. Xin cảm ơn Quỳnh Lan (và Anh Tuấn cây guitar thứ 2 ) người ca sĩ đã cho đời hay chí ít đã cho chính riêng tôi những giây phút hạnh phúc bình yên thật hiếm hoi trong một thế giới đầy biến động hôm nay. Xin giới thiệu đến các bạn để cùng thưởng thức.
                                         Ngày tình còn xanh, lời yêu xin giữ trên môi người
                                         Ngày nào tình xa, ta vẫn xin yêu mãi một đời.......
 
ChâuNga-Seattle

1 nhận xét:

Lam Dung nói...

Cám ơn bạn Trần Châu đã post bài trực tiếp lên trang wed của trunghocbmt68-75. Nhiều người chung tay cho trang phong phú và sinh động lên.